Thursday 8 May 2014

PICHA YA SIKU

Tazama huyu mtoto anavyowajibu hawa askari. Chezea watoto wa digitali wewe!

Police: Where do you live?( Unaishi wapi?)
Small boy: with my parents.( Pamoja na wazazi wangu)
Police: Where do your parents live? (Wazazi wako wanaishi wapi)
Small boy: with me. (Pamoja nami)
Police: And where do you live all? (Nanyi nyote mwaishi wapi?)
Small boy: Together (Pamoja)
Police: Where is Your Home? (Nyumba yenu ipo wapi?)
Small: Beside my neighbors' house. (Pembeni mwa nyumba ya jirani yangu)
Police: Where is your neighbors' house? (Nyuma ya jirani yako iko wapi?)
Small boy: if I tell you, you will not believe me.(Nikiwaambia hamtaamini)
Police: tell me (Niambie)
Small boy: next to my house. .... (Karibu na nyumba yangu.....)

No comments:

Post a Comment

Maoni yako